Friday, March 26, 2010

తెలంగాణా ఇ మాట లోనే ఓ దీరత్వం..

ఓ సూరత్వం.. ఇంచు ఇంచు కి ఓ పోరు బిడ్డ

గడప గడప కు ఓ వీరనారి

ఈ మట్టి లోనే ఏదో తెలియని భావోద్వేగం

ఉహకంధని ఉధ్యమాలు....

నెలకొరిగి నింగికేగీసిన తారలెందరో !

పోరు బాట లో కదమ్ తొక్కిన పులిబిడ్డ లెందరో !!



అమరులైన బిడ్దలను గుండెకద్దుకుని

కన్నీళ్లతో జోహార్లర్పించిన పల్ళేలెన్నో..

ప్రతి రోజు బతుకు కొరకు పోరు చేస్తూ

పోరాటమే మా బతుకు అంటరు

ఉద్యమాలే మా ఆతుకుల బతుకులకు

మెతుకులు అంటరు



ఏ గుండె ను కదిలించిన క"న్నిటి"గాథలే

ఏ పల్లె ను విప్పిన ఉద్యమాల చరిత్రలే

ఉరూర కొమురంబీమ్ లు ఉంటరూ

వాడ వాడ న వీరులు ఉంటరూ

కొంగు నడుముకు చుట్టి

పిడికిలీ బిగించి గర్జించే

వీర నారీ మణులు ఉంటరూ

ఉద్యమాల ఉరుములో

బిడ్డల ను త్యాగం చేసే తల్లులు ఉంటరూ



డప్పుల్లో దరువెస్తు కాళ్లకు గజ్జెలు కట్టి

జాజ్జనకర జానరె అనే కళాకారులు

ప్రతి మట్టి ఇంట్లో ఉంటరూ

వారికి దన్నుగా కళా పోషకులు ఉంటరూ

నా తల్లి బారతాన సుగంధ సువాసానలున్న నా తెలంగాణా

విశ్వ సర్వస్వం న రతనాల వీణ

నా బాష, నా యాస ఓ స్వచ్ఛమైన శ్వాష

నా శ్వాష, నా ప్రాణం నా సుంధర తెలంగాణా !!!

జై తెలంగాణా !!

No comments:

Post a Comment